รวม 5 โปรโมชั่นออกรถ MG สุดยอดโปรโดนใจ ที่คนรักเอ็มจีไม่ควรพลาด!

5 โปรโมชั่นออกรถ MG สุดยอดโปรโดนใจ ที่คนรักเอ็มจีไม่ควรพลาด!

รวม 5 โปรโมชั่นออกรถ MG สุดยอดโปรโดนใจ ที่คนรักเอ็มจีไม่ควรพลาด!

โปรโมชั่นการออกรถเป็นอีกหนึ่งความคุ้มค่า ที่คนซื้อรถมักจะมองหาค่ายรถที่สามารถตอบโจทย์ในเรื่องนี้ได้ดีที่สุด ซึ่งค่าย  MG มีการจัดโปรโมชั่นเอาใจทั้งผู้ซื้อใหม่และผู้ที่ใช้รถยนต์ของเอ็มจีมาอยู่แล้ว เพื่อทำให้เกิดความพึงพอใจอย่างสูงสุด ดังนั้นเพียงออกรถ MG ก็สามารถรับโปรโมชั่นสุดคุ้มจากทางบริษัทได้หลากหลายโปรเลยทีเดียว

วิธีเลือกโปร MG ให้คุ้มค่า

ถ้าคุณต้องการได้รับโปรโมชั่นอย่างคุ้มค่า สำหรับการซื้อรถ MG ขอแนะนำวิธีการเลือกโปรให้คุ้มและเหมาะสมกับความต้องการของคุณดังนี้

  • ต้องการความคุ้มค่าในเรื่องของราคารถ
    ให้คุณเลือกโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษหรือแคมเปญพิเศษของแต่ละรุ่นโดยเฉพาะ

  • ต้องการออกรถแบบประหยัดไม่ต้องจ่ายหนัก
    สามารถเลือกรับเป็นโปรโมชั่นฟรีดาวน์ ที่จะช่วยทำให้คุณรู้สึกคุ้มค่ามากขึ้น


  • ต้องการได้รับความคุ้มค่าจากของแถมพรีเมี่ยม
    ให้คุณเลือกโปรโมชั่นของแถมที่เหมาะสมกับแต่ละรุ่นรถ ที่คุณสนใจอยู่ ยิ่งของแถมมีมากเท่าไหร่ก็ยิ่งคุ้มค่ามากเท่านั้น แต่ต้องดูด้วยนะว่าของแถมนั้นๆคุณอยากได้รึเปล่า

  • ต้องการความคุ้มค่าในเรื่องของดอกเบี้ยสุดพิเศษ
    ก็สามารถเลือกโปรโมชั่นของธนาคารที่เน้นเรื่องของดอกเบี้ยถูกเป็นพิเศษ ซึ่งเริ่มต้นที่ ดอกเบี้ย 0% นาน 48ด. 60ด. 72ด. ตามรุ่นที่เข้าร่วมแคมเปญกับ MG ได้เลย
โปรโมชั่น mg5
โปรโมชั่น MG ZS

รวมโปร MG ออกรถวันนี้คุ้มแน่นอน!

การออกรถกับค่ายเอ็มจีจะให้ความคุ้มค่าเรื่องของราคา MG ที่เข้าถึงง่าย โดยในแต่ละรุ่นจะเน้นการสร้างสรรค์รถที่มีคุณภาพสูงเท่านั้น มาพร้อมการมอบโปร MG ที่ออกรถวันนี้ให้คุณคุ้มแบบจัดเต็มแน่นอน คือ

1.โปรโมชั่นฟรีดาวน์

ออกรถ MG อย่างคุ้มค่าและสบายใจไปกับข้อเสนอพิเศษฟรีดาวน์และบริการส่งมอบรถถึงบ้าน พร้อมให้ดาวน์ต่ำกับอัตราดอกเบี้ยเพียง 0% นานสูงสุด 48-72 เดือน และยังเพิ่มโปรโมชั่นของการรับประกันนานถึง 4ปี  120,000 km ซึ่งโปรโมชั่นนี้จะได้ทุกรุ่นของรถ MG และบางรุ่นได้การรับประกันนานถึง 5 ปี จึงควรตรวจสอบก่อนไปออกรถ เพื่อได้รับความคุ้มค่าสูงสุด

2.โปรโมชั่นของแถมติดรถ

โปรโมชั่นของแถมติดรถจะมีให้คุณทุกสาขา ดังนั้นคุณจึงสามารถสอบถามโปรโมชั่นนี้กับทางสาขาใกล้บ้านคุณหรือสอบถามทางเว็บไซต์ฝ่ายขายได้เลย ซึ่งจะมีให้กับทุกรุ่นรถของค่าย MG เช่น โปรโมชั่นของรุ่น MG3 ที่บางสาขาจะมีการมอบประกันภัยชั้น 1, มีฟิล์มกรองแสงรอบคัน, พรมแท้ของค่ายเอ็มจี, พรมยางปูพื้นแบบกระดุม, งานขัดเคลือบสี, ติดตั้งกันสาดข้างประตู, ถาดรองสัมภาระด้านท้าย, ชุดแต่งของ MG รอบคัน, บริการรถช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง, รับประกันตัวรถยาวนานกว่า 4 ปี หรือในช่วง 120,000 กิโลเมตร เป็นต้น ซึ่งโปร MG นี้ในแต่ละสาขาอาจจะให้ของแถมที่แตกต่างกันออกไป

โปรโมชั่น mg5
โปรโมชั่น ZS
3.โปรโมชั่นข้อเสนอสุดพิเศษ

โปรโมชั่นข้อเสนอพิเศษของรถในแต่ละรุ่น จะมอบให้กับผู้ที่ซื้อรถยนต์ของเอ็มจีที่จะได้รับสิทธิพิเศษนี้ทันที โดยสามารถเลือกรับเป็นอุปกรณ์ตกแต่งจากค่าย MG แท้ ที่เลือกได้ว่าจะเป็นชุดแต่ง Smart Design หรือ Smart Utility ที่มีมูลค่าสูงกว่า 20,000 บาท หรือ เลือกรับเป็นดอกเบี้ยพิเศษต่างๆ เริ่มต้นกันตั้งแต่ 0เปอร์เซ็นต์และฟรีประกันภัยชั้น 1 พร้อม พ.ร.บ.ที่คุ้มครองนานกว่า 1 ปี

4.โปรโมชั่นแคมเปญซ่อมบำรุง

โปรโมชั่นแคมเปญพิเศษ สำหรับการซ่อมทั้งตัวถังและสีของศูนย์บริการจากเอ็มจีโดยเฉพาะ ให้ความมั่นใจด้วยมาตรฐานงานบริการของศูนย์ซ่อมที่มีคุณภาพ พร้อมมอบส่วนลด 20% ค่าแรง สำหรับลูกค้าที่มีการชำระเงินสด และมอบส่วนลด 50% ค่าแรงส่วนต่างของผู้ที่มีเบี้ยประกันซ่อมอู่ พร้อมให้งานรับประกันการซ่อมทั้งตัวถังและสีสูงสุด 1 ปี เหมาะสำหรับผู้ที่ออกรถของค่าย MG มาแล้ว ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพของสีรถให้ยังคงสดใสอยู่เสมอและซ่อมตัวถังให้มีความแข็งแกร่งมากขึ้น สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการของเอ็มจี

5.โปรโมชั่นตรวจรถฟรี

โปรโมชั่นบริการตรวจรถฟรีของค่าย MG ที่พร้อมดูแลคุณในตลอดช่วงหน้าฝน โดยฟรีการตรวจเช็คมากกว่า 37 รายการ ลดค่าอะไหล่สูงสุด 20% มากกว่า 135 รายการ และลดกลุ่มน้ำมันเครื่องสูงสุดอีก 10% เพิ่มความมั่นใจต่อผู้ใช้บริการ รถยนต์ของเอ็มจีไปกับแคมเปญที่จะดูแลคุณตลอดทั้งหน้าฝน รวมแล้วกว่า 149 รายการ

โปรโมชั่น MG 3
โปรโมชั่น MG HS

ถ้าคุณสนใจออกรถ MG แล้วต้องการความคุ้มค่าในเรื่องของโปรโมชั่น สามารถเข้าดูโปร MG สุดคุ้มจากหน้าเว็บไซต์แนะนำของค่ายรถเอ็มจีได้เลย ส่วนผู้ที่ออกรถกับเอ็มจีแล้วก็สามารถรับโปรโมชั่นหลังการขายเพิ่ม เพื่อทำให้การใช้รถของคุณเป็นไปอย่างมั่นใจ

สนใจข้อมูลเพิ่มเติม  ติดต่อฝ่ายขาย MG

Tel : 082-4553595 (จิ๊ก)
Line : @mg-promotion (มี @ ด้วยนะจ๊ะ)

คลิก Line เพื่อติดต่อรับโปรโมชั่น เอ็มจี
สอบถามโปรโมชั่น MG

จองรถ MG
ซื้อรถ MG
จองรถ MG

ติดต่อเรา

Mg Alist สาขา วงแหวน-กาญจนาภิเษก

612 ถ. กาญจนาภิเษก แขวงบางไผ่ เขตบางแค
กรุงเทพมหานคร 10160

ศูนย์บริการ
Tel : 02-0126596

สายด่วน
ผู้จัดการฝ่ายขาย
082-4553595 (รณชัย)

>>ราคารถ MG<<<

>>>ขั้นตอนซื้อรถ<<<

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Search

Popular Posts

  • ซื้อรถ MG รุ่นไหนดี ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้มากที่สุด 4 รุ่นนี้คือคำตอบ !
    ซื้อรถ MG รุ่นไหนดี ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้มากที่สุด 4 รุ่นนี้คือคำตอบ !

    ออกรถ MG รุ่นไหนดี ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้มากที่สุด 4 รุ่นนี้คือคำตอบ!          การเลือกซื้อรถในยุคนี้ ควรเลือกที่เหมาะสมต่อไลฟ์สไตล์ในราคาที่เข้าถึงได้ง่าย โดยที่รุ่นรถควรตรงกับไลฟ์สไตล์ในแบบที่เป็นคุณมากที่สุด ซึ่ง MG ถือว่าเป็นหนึ่งในค่ายรถยนต์ที่มีคุณภาพ บุกตลาดประเทศไทยด้วยรุ่นรถที่มีความหลากหลาย ถูกออกแบบมาเพื่อให้เหมาะสมต่อไลฟ์สไตล์ของคนไทยมากที่สุด ดังนั้นถ้าคุณสนใจที่จะออกรถ MG ในรุ่นที่เหมาะสมต่อความต้องการสักคัน ขอแนะนำ 4 รุ่นเด่นที่คุณควรเก็บไว้พิจารณา อยากเลือกซื้อรถ MG ห้ามพลาด! 4 รุ่นรถเอ็มจีใหม่ ทันสมัย โดนใจคุณ          เมื่อคุณต้องการเลือกซื้อรถ MG ในรุ่นที่เหมาะสมต่อไลฟ์สไตล์และการใช้งานของตัวคุณเอง คุณควรเลือกในแบบที่บ่งบอกถึงบุคลิกและความต้องการของตัวคุณอย่างชัดเจน ดังนั้นจึงขอแนะนำ 4 รุ่นของเอ็มจีที่ได้รับความนิยมและช่วยทำให้คุณตัดสินใจเลือกซื้อรถของค่ายคุณภาพในราคา MG ที่เข้าถึงได้ง่าย ดังนี้ 1.  All New MG 5 รุ่นใหม่จากค่าย MG ที่เป็นการปรับเปลี่ยนและพัฒนาจากรุ่นเดิมอย่าง MG 5…

  • รวม 5 โปรโมชั่นออกรถ MG สุดยอดโปรโดนใจ ที่คนรักเอ็มจีไม่ควรพลาด!
    รวม 5 โปรโมชั่นออกรถ MG สุดยอดโปรโดนใจ ที่คนรักเอ็มจีไม่ควรพลาด!

    5 โปรโมชั่นออกรถ MG สุดยอดโปรโดนใจ ที่คนรักเอ็มจีไม่ควรพลาด! รวม 5 โปรโมชั่นออกรถ MG สุดยอดโปรโดนใจ ที่คนรักเอ็มจีไม่ควรพลาด! โปรโมชั่นการออกรถเป็นอีกหนึ่งความคุ้มค่า ที่คนซื้อรถมักจะมองหาค่ายรถที่สามารถตอบโจทย์ในเรื่องนี้ได้ดีที่สุด ซึ่งค่าย  MG มีการจัดโปรโมชั่นเอาใจทั้งผู้ซื้อใหม่และผู้ที่ใช้รถยนต์ของเอ็มจีมาอยู่แล้ว เพื่อทำให้เกิดความพึงพอใจอย่างสูงสุด ดังนั้นเพียงออกรถ MG ก็สามารถรับโปรโมชั่นสุดคุ้มจากทางบริษัทได้หลากหลายโปรเลยทีเดียว วิธีเลือกโปร MG ให้คุ้มค่า ถ้าคุณต้องการได้รับโปรโมชั่นอย่างคุ้มค่า สำหรับการซื้อรถ MG ขอแนะนำวิธีการเลือกโปรให้คุ้มและเหมาะสมกับความต้องการของคุณดังนี้ ต้องการความคุ้มค่าในเรื่องของราคารถ ให้คุณเลือกโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษหรือแคมเปญพิเศษของแต่ละรุ่นโดยเฉพาะ ต้องการออกรถแบบประหยัดไม่ต้องจ่ายหนัก สามารถเลือกรับเป็นโปรโมชั่นฟรีดาวน์ ที่จะช่วยทำให้คุณรู้สึกคุ้มค่ามากขึ้น ต้องการได้รับความคุ้มค่าจากของแถมพรีเมี่ยม ให้คุณเลือกโปรโมชั่นของแถมที่เหมาะสมกับแต่ละรุ่นรถ ที่คุณสนใจอยู่ ยิ่งของแถมมีมากเท่าไหร่ก็ยิ่งคุ้มค่ามากเท่านั้น แต่ต้องดูด้วยนะว่าของแถมนั้นๆคุณอยากได้รึเปล่า ต้องการความคุ้มค่าในเรื่องของดอกเบี้ยสุดพิเศษก็สามารถเลือกโปรโมชั่นของธนาคารที่เน้นเรื่องของดอกเบี้ยถูกเป็นพิเศษ ซึ่งเริ่มต้นที่ ดอกเบี้ย 0% นาน 48ด. 60ด. 72ด. ตามรุ่นที่เข้าร่วมแคมเปญกับ MG ได้เลย รวมโปร MG ออกรถวันนี้คุ้มแน่นอน! การออกรถกับค่ายเอ็มจีจะให้ความคุ้มค่าเรื่องของราคา MG ที่เข้าถึงง่าย โดยในแต่ละรุ่นจะเน้นการสร้างสรรค์รถที่มีคุณภาพสูงเท่านั้น…

Categories

Archives